0225 2641 629

Các lưu ý khi bảo hành thiết bị

Khi thiết bị của bạn bị lỗi, bạn cần kiểm tra chính sách bảo hành còn hiệu lực không. Với các thiết bị mới mua, thời gian bảo hành thường 12, 24 hoặc 36 tháng tùy theo hãng hay loại thiết bị. Với thiết bị sửa chữa thường có thời gian bảo hành ngắn hơn, thường là 03, 06 hoặc 12 tháng. Thời gian bảo hành có thể dài hơn nếu bạn mua thêm gói bảo hành dài hạn.

Việc bảo hành khá đơn giản và nhanh chóng nếu bạn sử dụng dịch vụ từ các đơn vị uy tín, song cũng cần có các thủ tục nhất định. Tùy theo mỗi hãng, đơn vị, hình thức mua hàng mà có những thủ tục khác nhau. Khi bảo hành thiết bị, tốt nhất bạn mang theo tất cả các thủ tục liên quan và phụ kiện. Có thể bạn gọi điện trước tới Trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để được hướng dẫn chi tiết.

Các giấy tờ có thể sẽ được yêu cầu khi bạn làm thủ tục bảo hành, bạn nên mang theo nếu có: Phiếu bảo hành, Hóa đơn mua hàng, Giấy biên nhận, biên lai thu tiền, Chứng từ hải quan hoặc biên lai mua hàng miễn thuế (với thiết bị bảo hành toàn cầu).

Với các thiết bị của hãng Philips, Sharp, Mitsubishi, Midea, BlueStone, Supor, Tefan, Bosch, Amica, Steiger, Asia,…. bạn có thể xem hướng dẫn tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin với chúng tôi