(Từ năm 2013 đến nay)
Nếu thiết bị không đáp ứng điều kiện bảo hành thì chúng tôi cung cấp dịch vụ tính phí, linh kiện chính hãng.
– Thông tin liên hệ:
+ Tổng đài hãng: 1800 555521
+ Điện thoại hỗ trợ thủ tục tại Trạm: 0225.2641629
+ Điện thoại hỗ trợ kỹ thuật tại Trạm: 0983 983 296/ 0906 854 899
+ Địa chỉ của Trạm: 575 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đông Hải 1, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
(Địa chỉ duy nhất)
– Quy trình bảo hành
B1: Bộ phận Lễ tân tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của sản phẩm bảo hành.
B2: Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra thiết bị và đặt linh kiện.
B3: Thông báo tới Khách hàng tình trạng hư hỏng và thời gian sửa chữa dự kiến.
B4: Thay thế linh kiện và chạy thử.
B5: Thông báo thời gian trả thiết bị cho Khách
– Mẫu phiếu bảo hành: